Nên mua khăn lụa tơ tằm ở shop nào tại Hà Nội

Nên mua khăn lụa tơ tằm ở shop nào tại Hà Nội? Shop khăn lụa tơ tằm tại Hà Nội. Cách nào để phân biệt khăn lụa Hà Nội với những vùng miền khác? Shop khăn lụa tơ tằm trên mạng có đáng tin cậy?

Nên mua khăn lụa tơ tằm shop nào tại Hà Nội?


Với bất kỳ một mặt hàng có giá trị nào thì khách hàng cũng cân nhắc kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi chọn một nhà cung cấp, cửa hàng uy tín, có thương hiệu. Vậy giữa hàng ngàn địa điểm cung cấp nên mua ở đâu để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng chuyên buôn bán các sản phẩm từ tơ lụa. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng lại ưa chuộng những sản phẩm thủ công được làm từ chính những bàn tay của các nghệ nhân làng nghề. Với niềm đam mê và nhiệt huyết muốn giữ lửa truyền thống dân tộc Viet Queen Silk chuyên sản xuất các sản phẩm từ 100% tơ tằm tự nhiên và đảm bảo là nhà cung cấp đáng tin cậy cho quý khách hàng.

Shop khăn lụa tơ tằm tại Hà Nội


Chỉ cần gõ cụm từ khăn lụa tơ tằm trên thanh công cụ tìm kiếm bạn sẽ thấy hàng ngàn kết quả mang nhiều thương hiệu khác nhau. Rất dễ dàng để có thể mua được một chiếc khăn lụa tơ tằm nhưng để mua được đúng hàng chuẩn tương đương với giá trị niêm yết trên thị trường thì chưa chắc đã là một điều dễ dàng.

Tuy nhiên, khi đến với Viet Queen Silk quý khách hàng sẽ an tâm hơn với những mặt hàng quần áo, khăn choàng cổ, khăn lụa, tất tơ tằm, khăn mặt, chăn ga gối .. tất cả đều do các nghệ nhân với tay nghề lâu năm tỉ mỉ thêu dệt từng khâu một.

Với sự tin tưởng của khách hàng, cửa hàng chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm tại Hà Nội, là cái nôi để thương hiệu Viet Queen Silk được nhiều khách hàng biết đến hơn như hiện nay.

Cách nào để phân biệt khăn lụa Hà Nội với những vùng miền khác?


Đặc trưng sản phẩm tơ lụa ở mỗi nơi có một đặc điểm riêng. Từ phong cách thiết kế cho đến độ mềm mịn, độ bền ở chất liệu.

Khăn lụa tơ tằm Hà Nội phát triển trên cái nôi của các làng nghề truyền thống là xuất phát thuần túy từ nguyên liệu tự nhiên 100% và thủ công. Tuy nhiên, đối với khách hàng thành thị khăn lụa tơ tằm Hà Nội đặc biệt chú trọng hình thức mẫu mã phong phú với đường dệt tỉ mỉ và tinh xảo hơn. Đó chính là vải lụa nhìn rất bóng, mềm mịn, các đường tơ được dệt đều nhau và cực kỳ chắc chắn.

Khăn lụa có tính thấm hút mồ hôi cực tốt, phù hợp ngay cả với làn da em bé. Nguồn nguyên liệu tơ tằm chúng tôi được nuôi trong môi trường thân thiện, đảm bảo sản phẩm khi tạo ra có độ mềm mại, láng mịn tuyệt vời nhất.

Tơ lụa không chỉ đi nhiều vào thơ ca mà còn là nguồn cảm hứng của điện ảnh về chủ đề làng quê Việt Nam. Có lẽ bạn đã từng biết đến áo lụa Hà Đông, tựa đề phim cũng là tên thương hiệu của một làng nghề dệt lụa nổi tiếng Việt Nam.

Shop khăn lụa tơ tằm trên mạng có đáng tin cậy?

Thực ra shop khăn lụa tơ tằm trên các trang mạng là hình thức quảng bá để có thể tiếp cận đến khách hàng nhiều hơn cũng như để khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm mong muốn nhưng không thể đánh giá một chiều về chất lượng.

Nhưng từ đó, bạn có thể biết được địa chỉ cửa hàng bán các sản phẩm tơ lụa, có thể đến tận nơi để cảm nhận sản phẩm và tìm mua sản phẩm như ý.

Bạn nên chọn những thương hiệu có tiếng, được số đông người tiêu dùng ưa chuộng. Viet Queen Silk tự tin là một trong số những nhà cung cấp các sản phẩm về tơ lụa được khách hàng tin tưởng trong hơn 10 năm qua.

Các sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều khách hàng trong nước tin yêu và tự hào trở thành một người bạn đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống. Đồng thời, Viet Queen Silk đã tiến xa ra thị trường quốc tế và để lại một dấu ấn riêng. Vì vậy, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng, mẫu mã khi đến với cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội. 

Viet Queen Silk – Nữ hoàng tơ tằm Việt

Đ/c: Số 29 Phố Bùi Huy Bích , Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: vietqueensilk@gmail.com

Hotline: 0966435066