Vỏ gối lụa tơ tằm tốt cho da và tóc của bạn .

Đặc trưng của vải lụa tơ tằm là có độ trơn mượt, mềm mịn. Chính vì tính trơn mượt của lụa tơ tằm nên mức độ ma sát giữa da và tóc với gối sẽ nhẹ nhàng. Sử dụng gối lụa tơ tằm khi ngủ được cho là rất có lợi cho da, tóc và không để lại vết hằn trên da sau khi ngủ.


Đặc trưng của vải lụa tơ tằm là có độ trơn mượt, mềm mịn. Chính vì tính trơn mượt của lụa tơ tằm  nên mức độ ma sát giữa da và tóc với gối sẽ nhẹ nhàng. Sử dụng gối lụa tơ tằm khi ngủ được cho là rất có lợi cho da, tóc và không để lại vết hằn trên da sau khi ngủ. 

Tác dụng của vỏ gối lụa, satin đối với làn da

Với chất liệu lụa tơ tằm 100% được dệt bằng lụa tơ tằm nên đem lại bề mặt vải tương đối óng ả, có được độ bóng đẹp và mịn màng. Sản phẩm có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với làn da và mái tóc của bạn. 

Vỏ gối lụa có thành phần ecấu tạo từ các sợi tơ tự nhiên, không thấm nước. Từ đó, làn da của bạn sẽ giữ nguyên được độ ẩm. Đặc biệt, các dưỡng chất trong mỹ phẩm chăm sóc da bạn sử dụng trước khi ngủ sẽ không bị thấm vào sợi vải lụa.

  • Vỏ gối lụa có giúp ngăn ngừa nếp nhăn?

Lụa giữ được độ ẩm của da, vải lụa mềm mịn và hạn gây ra sự ma sát mạnh vào làn da nên nhiều người cho rằng chúng giúp ngăn ngừa nếp nhăn. Nhưng thực tế, nếp nhăn xuất hiện từ nhiều nguyên nhân khác nhau và việc hạn chế ma sát da dưới da và gối để tránh nếp nhăn là tác dụng rất nhỏ.


  • Vỏ gối lụa có thể chống lão hóa da hay không?

Có thể nhưng rất nhỏ. Trên thực tế, nếp nhăn trên da chỉ là 5% của dấu hiệu lão hóa của gương mặt. Còn rất nhiều các vấn đề lão hóa khác như là xỉn màu da, nám hay tàn nhang… 

Điều đó có nghĩa là nếu như muốn chống lại sự lão hóa da thì ngủ trên vỏ gối lụa là chưa đủ. Bạn cần phải sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác và chăm sóc da thường xuyên.

  • Vỏ gối lụa có thể giúp ngăn ngừa mụn không?

Câu trả lời là không. Do vậy, bạn cần phải sử dụng các phương pháp khác để ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

  • Vỏ gối lụa không gây dị ứng cho da đúng không?

Không hoàn toàn đúng. Tuy lụa có nguồn gốc từ tự nhiên, là sản phẩm thân thiện với làn da. Một số thành phần tự nhiên có trong lụa tơ tằm tự nhiên như là sericint thường không phù hợp với một số đối tượng, nhất là những người mắc bệnh chàm.