CÁCH BẢO QUẢN LỤA TƠ TẰM, ĐỒ TƠ TẰM LUÔN NHƯ MỚI

Lụa tơ tằm MỀM, MÁT, MƯỢT, MỊN MÀNG, ÓNG ẢNH VÀ ĐẲNG CẤP luôn làm người mặc và dùng nó nổi bật trong đám đông. Vì vậy mỗi người chúng ta nhất định phải sở hữu ít nhất là 1 bộ váy, quần áo , chăn gối…. tơ tằm , nhất là chị em phụ nữ.

CÁCH BẢO QUẢN LỤA TƠ TẰM, ĐỒ TƠ TẰM LUÔN NHƯ MỚI

 

Lụa tơ tằm MỀM, MÁT, MƯỢT, MỊN MÀNG, ÓNG ẢNH VÀ ĐẲNG CẤP luôn làm người mặc và dùng nó nổi bật trong đám đông. Vì vậy mỗi người chúng ta nhất định phải sở hữu ít nhất là 1 bộ váy, quần áo , chăn gối…. tơ tằm , nhất là chị em phụ nữ.

 Đối với tín đồ thời trang thì lụa tơ tằm chính là “nữ hoàng”, cho nên giá lụa tơ tằm vẫn luôn đứng ở vị trí mà nếu đứng số 2 thì không ai là số 1 được.

Các sản phẩm làm từ lụa tơ tằm hiện nay khá đa dạng, có thể kể đến như: áo dài, áo sơ mi, khăn tay, khăn choàng cổ, khăn mặt, chăn ga gối, các đồ mĩ nghệ,...Hẳn là bạn cũng biết những thứ càng đắt giá thì con người sẽ càng quan tâm đến thời hạn sử dụng. Và dĩ nhiên lụa tơ tằm cũng không phải là thứ ngoại lệ.

Nhưng vấn đề làm thế nào để lụa tơ tằm luôn như mới ?

 

Hiện nay có rất nhiều khách hàng không hề biết cách bảo quản lụa tơ tằm. Điều này sẽ khiến sản phẩm chỉ sử dụng được một thời gian là bắt đầu xuống cấp và xấu. Và dĩ nhiên đây là điều mà không ai muốn xảy ra cả. Vậy những phương pháp giúp lụa tơ tằm sử dụng được lâu là gì? Làm thế nào để sản phẩm của bạn vẫn đẹp, bóng mượt. Mọi người xem và lưu nhớ nhé.

 

Phương pháp giúp lụa tươi mới

+ Mỗi khi sử dụng xong thì bạn nên giặt mang đi ngay, bạn không được vò mạnh và cần phải giặt nhẹ nhàng. Để nước trở nên lạnh hơn thì có thể sử dụng đá viên, nhưng không được dùng nước nóng để giặt.

 

+ Nếu nước bạn sử dụng để giặt là nước cứng (nước có chứa khoáng chất magie và canxi) thì bạn có thể dùng 1 thìa hàn the.  Thứ này giúp cho nước trở nên mềm và lụa sẽ trở nên bền hơn.

+ Bạn nên thử dùng dầu gội đầu dành cho em bé khi giặt lụa tơ tằm. Thông thường thứ này giúp màu của lụa không bị phai và đánh bay vết bẩn. Bạn cũng có thể nhỏ vài giọt dung dịch dầu xả vào trong chậu nước để vải trở nên mềm mại hơn.

+ Nếu đã giặt xong thì nên nhớ không vò lụa, nếu bạn làm vậy sẽ khiến cho chúng bị tổn hại.

+ Bạn nên phơi lụa tơ tằm ở nơi vừa khuất nắng, vừa nhiều gió. Bởi ánh nắng từ mặt trởi sẽ khiến lụa bạc màu.

+ Thông thường ai cũng sẽ xịt nước hoa vuốt keo giữ tóc để đi ra ngoài. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng chúng sẽ làm hỏng lụa tơ tằm, vì thế nên tránh để lụa tơ tằm tiếp xúc với chúng.

Viet Queen Silk chia sẻ cho bạn những phương pháp giúp cho lụa tơ tằm sử dụng được lâu hơn. Hãy áp dụng tốt để sản phẩm luôn được mềm mượt và sáng bóng nhé.

 

 

Hiện nay chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và bán vải lụa tơ tằm 100%, chăn ga gối, bông tơ tằm, Kính mời quí vị ghé qua Viet Queen Silk để lựa chọn cho mình sản phẩm tơ tằm mà mình yêu thích nhé.

 

Địa chỉ: Số 8 đường 2.5 Khu DTM Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Web: vietqueensilk.com