Lý do nên mua bộ chăn ga gối lụa tơ tằm .

Khách hàng cảm thấy lo lắng trước khi quyết định chọn mua chăn ga gối lụa tơ tằm là điều tất nhiên. Vì hiện nay, “vàng thau lẫn lộn” vì lợi nhuận. Hiểu được điều này, Viet Queen Silk luôn đặt phương châm mang lại những sản phẩm lụa tơ tằm chính hiệu 100% tự nhiên, uy tín và chất lượng tốt nhất.


 Lý do nên mua bộ chăn ga gối lụa tơ tằm .

Lụa tơ tằm là một chất liệu tạo nên những sản phẩm cao cấp, với giá tiền cao hơn 2-3 lần so với những loại chăn ga gối bằng các loại vải khác trên thị trường.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự khác biệt đến từ sự mềm mịn tuyệt vời. Đồng thời, bộ chăn ga gối lụa tơ tằm rất bèn bỉ, không co giãn, mát mẻ vào mùa hè và mang đến sự ấm áp khi đông đến.

Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm làm từ tơ lụa đạt chất lượng tốt nhất bạn nên quan tâm đến nguồn gốc của chất liệu, nơi sản xuất và nhà phân phối có uy tín hay không.

Nên chọn bộ chăn ga gối lụa tơ tằm sao cho phù hợp ?

Để tận dụng tối đa vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của một bộ chăn ga gối lụa tơ tằm bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

-      Màu sắc nên phù hợp với không gian chung của căn phòng ngủ

-      Kích thước không nên quá nhỏ hoặc quá lớn so với giường ngủ

-      Đường chỉ may cho bộ chăn ga gối lụa tơ tằm cần phải sắc xảo, tinh tế.

-      Kiêm tra có phải là làm từ chất liệu tơ tằm thật 100% tự nhiên hay không

Bạn có thể kết hợp vẻ đẹp của chất liệu tơ tằm làm nên bộ chăn ga gối lụa với các đồ dùng nội thất có màu sắc, kiểu dáng hiệu đại khác.

Làm sao để tìm được một thương hiệu tơ tằm uy tín

Khách hàng cảm thấy lo lắng trước khi quyết định chọn mua chăn ga gối lụa tơ tằm là điều tất nhiên. Vì hiện nay, “vàng thau lẫn lộn” vì lợi nhuận.

Tuy nhiên, bạn biết đấy nếu làm ăn không uy tín sẽ tự giết thương hiệu của chính mình. Hiểu được điều này, Viet Queen Silk luôn đặt phương châm mang lại những sản phẩm lụa tơ tằm chính hiệu 100% tự nhiên, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, vì vậy giá trị khá là cao so với các sản phẩm chăn gối làm từ các loại nguyên liệu khác trên thị trường. Đồng thời, tơ tằm là sản phẩm đặc trưng của người Việt, do những nghệ nhân chuyên nghiệp làm ra, vì vậy cần có sự trân trọng những công lao đó.

Viet Queen Silk định hướng thiết kế những bộ chăn ga gối lụa tơ tằm mang thiết sang trọng, mang tầm đẳng cấp quốc tế... đồng thời, nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối đến khách hàng, chúng tôi có hệ thống cửa hàng trưng bày hiện đại, không gian thân thiện, giúp khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy đến với Viet Queen Silk, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt, tầm vóc của một thương hiệu lâu năm, được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, ưa chuộng sản phẩm tơ tằm cao cấp trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, khi mua bộ chăn ga gối lụa tơ tằm tại cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn về giá. Đồng thời, chúng tôi còn bảo hành đối với các sản phẩm khi đến tay khách hàng.


VIET QUEEN SILK - NỮ HOÀNG TƠ TẰM VIỆT 

Đ/C; Số 8 đường 2.5 Khu DTM Gamuda, Trần Phú,Hoàng Mai, Hà Nội

Quí khách có thể mua hàng trên các trang TMĐT Lazada, shopee, sendo, voso....

hotline:0966435066