Vỏ chăn gối cao cấp làm từ lụa tơ tằm tại Viet Queen Silk

Các mặt hàng tơ lựa xuất xứ từ Vietnam đang rất được ưa chuộng kể cả trong nước và nước ngoài. Trong đó, vỏ chăn gối cao cấp là mặt hàng được săn đón đến khan hiếm hàng.

Vỏ chăn gối cao cấp làm từ lụa tơ tằm tại Viet Queen Silk

Các mặt hàng tơ lụa xuất xứ từ Vietnam đang rất được ưa chuộng kể cả trong nước và nước ngoài. Trong đó, vỏ chăn gối cao cấp là mặt hàng được săn đón đến khan hiếm hàng.

Tuy nhiên, làm sao để chọn được một bộ vỏ chăn gối cao cấp chất lượng cao, nguyên liệu 100% thật sự khá khó khăn. Người tiêu dùng đang dần khó tính hơn trong việc lựa chọn, họ cần những nhà cung cấp uy tín, được người dùng tin tưởng.

Vỏ chăn gối cao cấp Viet Queen Silk

Để sở hữu một không gian nội thất đẹp cho phong ngủ hiện đại. Vỏ chăn gối cao cấp Viet Queen Silk giúp tô điểm thêm nét sang trọng, ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Thông thường bạn sử dụng vỏ gối làm từ các loại vải cotton, vải sợi tổng hợp, tuy rất bắt mát, đẹp nhưng thật sự không giá trị, sang trọng bằng vỏ chăn gối cao cấp tơ tằm.

Vỏ gối tơ tằm có độ bóng sáng, êm ái và mềm mại đặc biệt. Bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu, thoải máu với chăn gối cao cấp làm từ tơ tằm.

Giá cả vỏ chăn gối tơ tằm bao nhiêu ?

Chúng ta vẫn truyền tai nhau câu nói: “tiền nào của ấy”, đúng vậy, với chất liệu tơ tằm, bạn phải bỏ ra số tiền cao hơn so với các loại vải thông thường khác.

Tuy nhiên, về độ bền, tơ tằm tốt cho sức khỏe. Vì trong mỗi sợi tơ tằm có chứa 18 loại axit amin, vừa bền chắc vừa có thiết kế, mẫu mã đẹp khi thành phẩm.

Giá vỏ chăn gối tơ tằm dao động từ 3 đến 15 triệu. Đây là mức giá khá đắt nhưng tương xứng với giá trị thực của chất liệu tơ tằm làm vỏ chăn gối cao cấp.

Đồng thời, vào mùa đông lạnh, bạn sẽ không cảm thấy lạnh khi đắp trên mình một chiếc chăn từ tơ tằm tự nhiên 100%.

Mua vỏ chăn gối cao cấp ở đâu chất lượng ?

Vỏ chăn gối tơ tằm tuy có nhiều nơi bán nhưng bạn cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Như thế bạn mới cảm nhận được chất lượng, độ bóng đẹp, sang trọng của chất liệu tơ tằm mang lại cho cuộc sống của bạn.

Viet Queen Silk trong nhiều năm qua là địa chỉ mà nhiều chị em tin tưởng. Muốn có một bộ vỏ chăn gối đẹp, đẳng cấp và giúp cho căn phòng mình sang trọng hãy đến với Viet Queen Silk.

Hiện nay chúng tôi không chỉ hướng đến khách hàng trong nước mà đang định hướng xuất khẩu số lượng lớn sang các nước châu Âu, Châu Mỹ với sản phẩm thiết kế đẹp, sang trọng khó cưỡng.

Vỏ chăn gối cao cấp rất xứng với danh hiệu “bà chúa” của các loại vải hiện nay. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không hài lòng với các loại vỏ gối thông thường thì vỏ chăn gối cao cấp làm từ tơ tằm rất phù hợp với mong muốn của bạn ngay tại thời điểm này.

Khi đến với Viet Queen Silk, bạn sẽ được tận tay sờ, mắt nhìn thấy những sản phẩm làm từ tơ tằm 100% tự nhiên .

-      Bông Tơ tằm

-      Lụa tơ tằm truyền thống vô cùng mê

 

Viet Queen Silk – Nữ Hoàng Tơ Tằm Việt

Hân Hạnh được chăm sóc giấc ngủ khách yêu

 

Đ/C: Số 8 Đường 2.5 Khu DTM Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Web: vietqueensilk.com