Tìm hiểu về Bông tơ tằm

Viet Queen Silk cho ra đời dòng Bông Tơ Tằm cao cấp, hiện nay chất lượng Bông tơ tằm của Viet Queen Silk đươc đánh giá là dòng Bông đẹp nhất , sánh ngang và thậm chí chất lượng hơn so với bông tơ tằm của các nước trên thế giới.

Hiện nay trên thị trường tơ lụa Việt Nam có rất nhiều loại lụa khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng, Nhưng lụa tơ tằm Việt Nam có chỗ đứng vững chắc trong nước và được nhiều nước trên thế giới tin dùng. Ngoài dòng lụa tơ tằm ra

Viet Queen Silk cho ra đời dòng Bông Tơ Tằm cao cấp, hiện nay chất lượng Bông tơ tằm của Viet Queen Silk đươc đánh giá là dòng Bông đẹp nhất , sánh ngang và thậm chí chất lượng hơn so với bông tơ tằm của các nước trên thế giới.

Với kỹ thuật làm Bông cho độ bông tơi, xốp lai còn đươc ủ trong tinh dầu nên mùi thơm vô cùng dễ chịu . là dòng Bông duy nhất hiện nay có mùi thơm quyến rũ và dễ chịu  đến như vậy.


Đặc điểm của Bông tơ tằm

Bông Tơ tằm là một trong những loại sợi thiên nhiên có giá trị được sử dụng làm nguyên liệu cho ngành công nghiệp dệt …từ rất lâu đời, là mặt hàng qúy hiếm và chất lượng hơn nhiều so với các mặt hàng khác. Bông Tơ tằm là sự đúc kết bền bỉ của quá trình tự hoạt động nhả kén của những con tằm ăn dâu. Fibroin là vật chất cơ bản trong tơ, chiếm khoảng 75% thành phần tơ. Tơ tằm là loại tơ tự nhiên mảnh nhất, tiết diện ngang gần như hình tam giác,  có độ bóng cao (tơ nuôi có độ bóng cao hơn tơ dại). Tơ thường có màu trắng hoặc màu kem, tơ dại có màu nâu, vàng cam hoặc xanh. Là tơ có độ bền cao nhất, chỉ giảm 20% độ bền khi ở trạng thái ướt, có độ bền mài mòn vừa phải, tơ nhẹ và hay bị nhăn. Tơ tằm có khả năng hấp thụ nước và thải hồi hơi nước rất tốt. Chính vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm như chăn gối tơ tằm khăn mặt tơ tằm, khẩu trang tơ tằm và  quần áo được làm từ tơ tằm sẽ không có mùi mồ hôi dù cho bạn có mặc cả ngày.

 

Giấc ngủ luôn quan trọng đối với mỗi người, vì vậy nhiều gia đình có điều kiện đều tìm đặt mua chăn gối có lớp bông tơ tằm bên trong để sử dụng, Hưởng thụ cuộc sống trong giấc ngủ bởi tơ tằm còn  giúp cho giấc ngủ được sâu hơn, dễ chịu hơn .

LỢI ÍCH CỦA CHĂN LỤA TƠ TẰM
 

   Lợi ích của chăn lụa Tơ Tằm - Tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa cảm lạnh, ấm áp và thoải mái, ngăn ngừa bệnh tật, loại bỏ mệt mỏi

   

Tơ Tằm   là một loại tơ tự nhiên nguyên chất. Sau khi tiếp xúc với cơ thể người, nó có đặc tính thân thiện với da và được gọi là da thứ hai của cơ thể người. Bản thân chăn lụa tơ tằm  cũng là một loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe xanh. Loại chăn này làm từ tơ tằm thuộc về một loại chất lượng cao và có lợi ích tuyệt vời cho cơ thể con người.

   Những lợi ích của chăn lụa tơ tằm - ngăn ngừa cảm lạnh

 

Chăn lụa tơ tằm cũng có chức năng ngăn ngừa cảm lạnh. Tơ lụa sở hữu một đặc tính lành mạnh của mùa đông ấm áp và mùa hè mát mẻ. Vào mùa đông lạnh, nó có thể gây ra cảm lạnh và ấm áp mạnh mẽ, ngay cả khi bạn đã quen với chăn vào ban đêm, và do đó Nó có thể làm giảm đáng kể khả năng bị cảm lạnh và làm cho bạn khỏe mạnh trong suốt cả năm.
   Những lợi ích của chăn lụa - ấm áp và thoải mái

  

Chăn lụa được làm từ một loại lụa, có khả năng chống lạnh và thân thiện với da tốt, và lụa rất nhẹ. Bằng cách này, tim và mạch máu có thể được giảm tải và áp lực quá mức trong khi ngủ, để bạn có thể ngủ ngon hơn và khỏe mạnh hơn.
   Lợi ích của chăn lụa - ngăn ngừa bệnh tật

  

Tơ được công nhận là chất xơ tự nhiên mềm và tốt cho sức khỏe nhất trên thế giới và có chứa chất "axit amin bên ưa nước" trong tơ tự nhiên. Nó có thể hấp thụ độ ẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả, và với sự thẩm tách tốt của lốp lụa, để giường được giữ khô và ẩm ướt, do đó nó có thể ngăn ngừa bệnh thấp khớp, viêm khớp và các bệnh về da ở một mức độ nhất định, và có lợi cho sức khỏe.
   Lợi ích của chăn lụa - loại bỏ mệt mỏi  
Tơ trong tơ có trong thành phần hóa học của 18 axit amin tự nhiên. Tuy nhiên, các axit amin tự nhiên này có thể có một mức độ nhất định của chức năng thần kinh và có thể ngăn ngừa hiệu quả các vấn đề về mất ngủ. Nó cũng có thể làm giảm mệt mỏi của bạn trong ngày và làm cho bạn ngủ thơm hơn và có được sức khỏe.
 
 
Viet Queen Silk hân hạnh được chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn!
   

 VIET QUEEN SILK - NỮ HOÀNG TƠ TẰM VIỆT 

Đ/C: Số 29 Bùi Huy Bích- Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội 

email: vietqueensilk@gmail.com 

web: vietqueensilk.com 

HOTLINE:0966435066