Tất tơ tằm

Tất tơ tằm có gì khác biệt hơn so với những tất thông thường? Tất tơ tằm có gì khác biệt hơn so với những tất thông thường? Tất tơ tằm – Mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng và lợi cho sức khỏe Giá thành cao nhưng mang chất lượng tuyệt đối Viet Queen Silk – nơi bán những chiếc tất tơ tằm cao cấp

Tất tơ tằm có gì khác biệt hơn so với những tất thông thường ?



Tất không chỉ là một phụ kiện giữ ấm cho bàn chân mà còn là phụ kiện thời trang đồng hành cùng bạn mỗi khi ra ngoài. Khi trời lạnh việc giữ ấm cho đôi bàn chân và cổ là cực kỳ quan trọng. Còn khi thời tiết oi bức thì sao?

Tất tơ tằm được làm từ 100% tơ tằm tự nhiên mềm mại và thoáng mát. Sợi tơ tằm có tác dụng lưu thông không khí, kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Đó là lý do vì sao mùa đông hay mùa hè bạn nên sở hữu một sản phẩm tuyệt vời này.

Mùi hôi khó chịu khi cởi tất khiến bạn mất tự tin?

Hiện nay, một sản phẩm thông dụng như tất với nhiều xuất xứ tràn lan trên thị trường với đủ các mức giá. Đặc biệt là các sản phẩm giá rẻ bất ngờ và kém chất lượng. Bạn nghĩ rẻ thì mua nhiều về dùng rồi thay thường xuyên rất vệ sinh lại có thể thay đổi đa dạng.

Không, bạn đã thật sự sai lầm. Khi đi cả ngày cộng thêm thời tiết oi bức khiến bạn đổ mồ hôi chân mà phải tháo giày thì với một đôi tất xấu, kém chất lượng, bị xù vải rồi mùi hôi chân chắc chắn sẽ làm bạn mất tự tin khi gặp gỡ mọi người.

Vì vậy, nhiều người đã tìm đến tất tơ tằm bởi nó giúp họ giải quyết mọi vấn đề muộn phiền đó.  

Tất tơ tằm – Mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng và lợi cho sức khỏe

Tất tơ tằm làm từ những sợi tơ tằm tự nhiên, không đa dạng màu sắc nhưng cực kỳ dễ phối đồ. Đặc biệt là tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. Khi mang tất tơ tằm bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng không gây cảm giác bí bách cho đôi chân. Hơn nữa sợi tơ tằm thấm hút mồ hôi rất tốt và kháng khuẩn nên thoáng chân, không mùi hôi giúp bạn tư tin khi cởi giày.

Bạn nên biết, đôi chân chúng ta cũng là nơi ẩn chứa các huyệt đạo, giúp lưu thông mạch máu trên toàn bộ cơ thể. Vì vậy, khi mang những chiếc tất làm từ tơ tằm, máu sẽ lưu thông tốt, giảm bớt những bệnh như nhức mỏi, tê chân, mỏi gối, tim khó thở...

Giá thành cao nhưng mang chất lượng tuyệt đối

Tâm lý chúng ta thương hay thấy tiếc khi phải mua những chiếc tất có giá thành cao hơn những sản phẩm thông thường khác. Tuy nhiên, hãy nghĩ đến những lợi ích tuyệt vời của nó.

Một chiếc tất làm bằng sợi vải tổng hợp sẽ không bền bằng lụa tơ tằm. Thay vì phải thay nhiều lần thì tại sao không mua một lần và dùng trọn đời. Tất tơ tằm được dệt rất chắc chắn, hút ẩm tốt, kháng khuẩn, không lưu lại mùi hôi và đặc biệt luôn tạo cho người mang một cảm giác rất thoải mái, dễ chịu.

Viet Queen Silk – nơi bán những chiếc tất tơ tằm cao cấp

Viet Queen Silk trong nhiều năm qua cung cấp ra thị trường rất nhiều các mặt hàng làm từ tơ lụa như khăn quàng cổ, ruột chăn gối tơ tằm, quần áo thời trang tơ tằm cao cấp... và trong đó tất tơ tằm là được khách hàng ưa chuộng hàng đầu.

Với chất liệu là những con tằm được lựa chọn, trải qua một quá trình ươm tơ, dệt lụa bởi bàn tay của những nghệ nhân lành nghề, những chiếc tất tạo ra đều cho thấy được giá trị đích thực của nó.

Chúng tôi tuyệt đối không cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sự trung thực và cái tâm làm nghề là động lực để chúng tôi tạo ra những sản phẩm tốt nhất, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người mua.