Ruột chăn gối làm bằng bông tơ tằm có gì khác biệt ?

Ruột chăn gối làm từ lụa tơ tằm là một sản phẩm cao cấp, được một bộ phận khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Sản phẩm này mang đến sự mềm mại, êm dịu cho một giấc ngủ sâu, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Ruột chăn gối làm bằng bông tơ tằm có gì khác biệt ?

Ruột chăn gối làm từ lụa tơ tằm là một sản phẩm cao cấp, được một bộ phận khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Sản phẩm này mang đến sự mềm mại, êm dịu cho một giấc ngủ sâu, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Nên lựa chọn ruột chăn gối nào cho gia đình ?

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, ai trong chúng ta cũng muốn được tựa đầu vào một chiếc gối mềm mại, êm ái. Và việc lựa chọn loại ruột chăn gối nào phù hợp là mối quan tâm của nhiều chị em.

Có nhiều loại ruột chăn gối như các loại bông công nghiệp, như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe và không đạt được mức độ êm ái tốt nhất.

Ruột chăn gối tơ tằm hiện nay rất được các chị em ưa chuộng. Không chỉ mang lại sự êm ái, nhẹ nhàng mà còn rất tốt cho sức khỏe chúng ta.

Đảm bảo tuyệt đối về an toàn sức khỏe, không gây kích ứng da đối với vùng tiếp xúc trực tiếp.

Viet Queen Silk nơi cung cấp ruột chăn gối tơ tằm cao cấp

Khi nhu cầu mua ruột chăn gối tơ tằm tăng cao, ai cũng muốn sở hữu một bộ chăn gối cao cấp, chất lượng cao. Vì vậy, lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng là việc làm đầu tiên.


 

Một chiếc gối vừa mềm, lại sang trọng giúp tăng thên sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn. Chúng tôi cung cấp cả ruột gối và vỏ gối tơ tằm cao cấp trên toàn quốc.

Các sản phẩm ruột chăn gối chúng tôi được làm từ tơ tằm 100% tự nhiên, không pha tạp với các loại ruột làm từ chất liệu khác. Điều này có thể dễ dàng nhận ra khi khách hàng tận tay sờ vào chất liệu, nhìn thấy và đánh giá tận mắt.

Xưởng sản xuất chúng chúng tôi được nhiều khách hàng biết đến, trở thành khách hàng thân thiết khi tim mua nhiều sản phẩm khác làm tư tơ tằm. Vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi mua ruột chăn gối tại Viet Queen Silk.

Ruột chăn mang lại sức sống với cho căn phòng ngủ

Thật tuyệt vời và hạnh phúc khi cùng gia đình mình có được một giấc ngủ sâu, êm ái trên những chiếc gối từ ruột tơ tằm. Có rất nhiều loại ruột khăn gối làm từ chất liệu khác nhau nhưng tơ tằm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn ngay trong thời điểm này.

Hãy liên hệ đến Viet Queen Silk để được tư vấn hoặc đến cửa hàng để nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí, tận tâm và nhiệt tình.

Giúp bạn chọn cho mình ruột gối tơ tằm cao cấp, đúng tiêu chuẩn. Giúp mang lại cho gia đình bạn một sức khỏe thật tốt, đáng đồng tiền khi sở hữu.

 

Đia chỉ xưởng: Viet Queen Silk – Nữ Hoàng Tơ Tằm Việt

Số 29 Bùi Huy Bích, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0966.435.066  email: vietqueensilk@gmail.com

Web: vietqueensilk.com