KHĂN MẶT TƠ TẰM TỰ NHIÊN

Khăn mặt tơ tằm tự nhiên là dòng khăn mặt cao cấp nhất với tính năng vừa rửa mặt lại vừa làm đẹp da mặt. Thấm hút da dầu tốt hơn cả giấy thấm dầu.

KHĂN MẶT 100% TƠ TẰM

   Từ những sợi tơ tằm mềm mại được giữ màu trắng ngà nguyên bản, không sử dụng phẩm nhuộm đã được dệt thủ công thành những chiếc khăn mặt tơ tằm tự nhiên mềm mại, và vô cùng an toàn cho làn da em bé, da nhạy cảm và da bị mụn.

 Đặc tính của khăn mặt tơ tằm tự nhiên: Rất mềm, rất nhẹ, hút ẩm nhanh, nhanh khô.

3 lý do bạn nên chọn chiếc khăn mặt tơ tằm tự nhiên:
– Hoàn toàn tự nhiên 100%: Không phẩm nhuộm, giữ nguyên màu trắng ngà của sợi tơ tằm nên rất an toàn cho da.
– Khăn chống vi khuẩn và ẩm mốc: sợi tơ tằm có tác dụng bảo vệ cho con kén các loại vi khuẩn, nấm mốc trong thời gian nó yếu nhất. Vì vậy, sợi tơ tằm có khả năng kháng khuẩn, sợi tơ tằm rất nhanh khô, thoáng. Vì vậy, chiếc khăn mặt từ tơ tằm 100% có tác dụng kháng khuẩn, khô ráo.
– Không gây tổn thương cho da. Sợi tơ tằm rất mềm, mịn, hút ẩm tốt. Bạn có thể dùng khăn mặt tơ để mát xa cho da mặt, có tác dụng thư giãn, tẩy tế bào chết trên da.



1.Dùng như khăn rửa mặt mà hàng ngày bạn vẫn dùng

 

2.Dùng khăn mặt tơ tằm để massage rửa sạch mặt.

Nhúng nước trong 10 giây, sau đó bạn vắt nhẹ và phủ khăn lên mặt. Rồi dùng tay massage toàn bộ mặt qua chiếc khăn. Những sợi tơ mềm sẽ cọ vào da và tẩy sạch bụi bẩn. Dù cho da bạn nhạy cảm hay mụn, khăn mặt tơ tằm sẽ làm sạch rất tốt và không gây tổn thương. Với cách này, bạn sẽ vừa làm sạch mặt, vừa có được cảm giác thư thái tuyệt vời.

3.Dùng khăn mặt tơ tằm để tẩy trang

Các chị em sau khi dùng mỹ phẩm thường tẩy trang bằng sữa rửa mặt, chất tẩy trang. Những loại này có độ pH cao hơn độ pH trung bình của da, khiến cho da khô. Do vậy, chị em sau khi tẩy tranng có thể dùng khănt mặt tơ tằm thấm nước để massage để làm sạch da và cân bằng lại độ pH cho da, góp phần làm da bạn khoẻ hơn.

 4.Dưỡng da với khăn mặt tơ tằm

Bạn hãy xịt 1 lượng tinh dầu vừa đủ lên khăn mặt tơ tằm ẩm, sau đó thấm đều vùng da trên mặt. Cách này vừa làm tinh dầu thấm sâu vào da mặt, vừa có tác dụng tẩy da chết, tạo cảm giác thư thái, phát huy hiệu quả cho tinh dầu.

5. sử dụng như giấy thấm dầu để rửa sạch hết các chát dầu của da dầu. 

VIET QUEEN SILK - NỮ HOÀNG TƠ TẰM VIỆT 

Đ/C: Số 29 Bùi Huy Bích- Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội 

DT: 0966.435.066 

email: vietqueensilk@gmail.com 

web: vietqueensilk.com