Gian hàng Viet Queen Silk trên shopee.vn

Viet Queen Silk xin chào khách hàng thân yêu của Nữ Hoàng Tơ Tằm Việt , cảm ơn các bạn vì đã yêu thương và đồng hành cùng Viet Queen Silk ❝ Viet Queen Silk là một nhãn hàng chăn ga gối đệm với nguyên liệu 100% tơ tằm tự nhiên nguyên chất cao cấp , vương giả bậc nhất dành mà shop luôn có khao khát đem đến giấc ngủ chất lượng cho mọi người .


Viet Queen Silk xin chào khách hàng thân yêu của Nữ Hoàng Tơ Tằm Việt , cảm ơn các bạn vì đã yêu thương và đồng hành cùng Viet Queen Silk

Viet Queen Silk là mt nhãn hàng chăn ga gi đệm với nguyên liệu 100% tơ tằm tự nhiên nguyên chất cao cấp , vương giả bậc nhất dành mà shop  luôn có khao khát đem đến gic ng cht lượng cho mọi người .

Viet Queen Silk  hiểu rõ rằng chất liệu vải, và chất liệu ruột chăn gối ,  không gian ngủ chính là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khoẻ và giúp cuộc sống của gia đình bạn trở nên tươi mới sau mỗi lần thức giấc.

 

Viet Queen Silk tự tin giới thiệu tới mọi người dòng chăn ga gối đệm 100% TƠ TẰM TỰ NHIÊN CAO CẤP VIỆT

-          Vởi chất liệu 100% lụa tơ tằm được dệt theo kiểu kỹ thuật truyền thống, SANG TRỌNG, MỀM MÁT MỊN MƯỢT MÀ – MÊ MẨN. đặc biệt sợi tơ tằm chạm vào da thịt khi ngủ sẽ giúp bạn massage cơ thể và đưa bạn vào giấc ngủ ngon nhanh chóng.

-          Ruột chăn gối tơ tằm được làm từ 100% bông tơ tằm tự nhiên, tơ tằm có thể tự điều hoà nhiệt độ, ấm Đông, Mát Hè . luôn giúp bạn ở trạng thái dễ chịu và thoải mái nhất khi ngủ.

-           

Sau 6 năm hoạt động , tự tin với nguồn mẫu thiết kế dồi dào và nhanh nhạy, Mịn sẽ cùng bạn hô biến căn phòng của mình thành một không gian chill nhât , lãng mạn nhất, trendy nhất có thể bằng những bộ chăn ga gối phù hợp với phong cách sống của bạn và chỉ riêng bạn mà thôi 🥰

🛒Mịn là nhãn hàng chăn ga gối có mặt trên đa nền tảng nhất hãy ghé thăm Mịn ngay nha:

*Shopee Khuyến Mãi : https://shopee.vn/vietqueensilk?categoryId=100636&itemId=10542349620

*       

🌐Website : vietqueensilk.com

Xưởng sản xuất:

💒số 8 đườn 2.5 Khu DTM Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hn  

☎️Hotline : 0966435066   email:vietqueensilk.com 

Viet Queen Silk luôn tận tâm mong muốn đem đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm tốt , phù hợp giá cả mà còn là những trải nghiệm cũng như sự hài lòng khi bạn ghé Viet Queen Silk – Nữ Hoàng Tơ Tằm Việt với những sản phẩm chuẩn 100% tơ tằm. cho khách yêu chạm tới giá trị thực của tơ tằm truyền thống mà giới Vua Chúa quý tộc xưa yêu mê say đắm.  

✅Chăm sóc khách hàng 𝟐𝟒/𝟕

Viet Queen Silk là  thương hiệu chăn ga gối đệm 100% TƠ TẰM CAO CẤP  dành cho mọi lứa tuổi , hàng đầu Việt Nam . YÊU TƠ TẰM PHẢI ĐẾN NỮ HOÀNG TƠ TĂM VIỆT

Viet Queen Silk đã đang và sẽ tục đem sứ mệnh mang giấc ngủ ngon đến mọi gia đình Việt.

#changagoi #decor #bedroom #drapgiuong #changa #changagoidem #vietqueensilk #nuhoangtotamviet #totamtude #silk #chantotam